[Hướng Dẫn] Video hướng dẫn chơi chắn pro trên Sân Đình

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Trợ giúp' bắt đầu bởi Mod04, 31/10/11.

  1. KuBin_Love

    KuBin_Love Chánh tổng

    Rất hay...hi vọng trong time tới BQT sẽ đưa ra được điều luật về gà hay nhất. Ngoài tính năng xin chơi nay có thêm quy định về gà nữa thì mình nghĩ Sân Đình hoàn thiện về 1 trang mạng chơi game chắn phỏm có tính năng hay mà mạng lại mượt...cũng không xa nữa Sân Đình sẽ là trang web số 1 về chắn phỏm thôi
    Chúc Sân Đình ngày càng phát triển
     
    Hưng Yên 8989, nammt333, SD88993 others thích điều này.
  2. huydu72

    huydu72 Dân đen

    toi chi len hinh dc o day sao ko ep hjh o nik chan dc?
     
  3. tuan290914

    tuan290914 Tiêu Dao Hội

    Bạn tải hình lên đây đc như thế là up avatar thành công rồi...giờ bạn vào trình duyệt web hiện tại bạn đang sử dụng, sau đó tới phần lịch sử và bạn xóa lịch sử duyệt web và sau đó bạn vào lại chanphom.com và đăng nhập bình thường vào diễn đàn ---> chắn.Khi đó bạn thấy avatar mới của bạn
    Thân
     
    mod08 thích điều này.
  4. Alvin003

    Alvin003 Chánh tổng

    Thân gửi các Mod: Hiện tại theo tôi được biết Sân đình không hỗ trợ tính năng thay đổi thông tin người chơi. Điều này về mặt kỹ thuật thì tôi biết chắc chắn không có vấn đề gì cả, tuy nhiên đối với người chơi thì có một vài bất tiện:
    1. Chẳng hạn như Nick của tôi đang sử dụng là mình lập cho bà xã (giới tính Nữ) tuy nhiên sau bà ấy không dùng và mình sử dụng luôn. Tuy nhiên một người sử dụng có giới tính Nam rõ ràng như tôi lại mang hộ chiếu Nữ, vì thế thỉnh thoảng có vài anh đong đưa em ở đâu, tên gì..a.b.c....
    2. Sẽ có những người chơi vì một lý do nào đó không muốn sử dụng tên Nick mình thường xuyên vẫn đang dùng tuy nhiên phẩm hàm khá cao nên không lập nick mới.
    3....
    Ngoài đời thực khi ta cần thay đổi tên thi thủ tục thì sẽ ra Hộ tịch phường xã, Tư pháp quận huyện nộp đơn và đóng phí là ok. Tôi nghĩ Sân Đình nên có tính năng này với tiêu chí "giống ngoài đời thật" và thu phí bằng cách trừ bảo hoặc mặc định mỗi lần đổi tên phải nạp thẻ, nhắn tin với mệnh giá là bao nhiêu. Vẫn là lợi cho cả Người lẫn Ta.
    @: Vụ giới tính của tôi, nếu Mod chuyển miễn phí được thì hôm qua đã không phải xuống đường cùng anh em cộng đồng LGBT do Quốc hội mới thống nhất quan điểm phải có luật về việc chuyển đổi giới tính!
     
  5. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào bác @Alvin003 !
    Cảm ơn bác đã đóng góp ý kiến. Theo em đây là một ý kiến rất hay nhưng để thực hiện tự động thì sẽ mất rất nhiều thời gian để code. Tuy nhiên, có thể tạm thời các Mod thực hiện thủ công được.
    Em sẽ note ý kiến này và trao đổi với BQT vào cuộc họp tới rồi sẽ thông báo với bác và toàn thể ace.
    Thanks.
     
  6. Alvin003

    Alvin003 Chánh tổng

    Thanks Mod1 đã đoái hoài đến ý tưởng này. Thực ra việc Code cái này không phức tạp gì đâu Mod1. Cái quan trọng nhất là trường ID fix và Trường Name thay đổi theo option của người chơi. Mình lại múa rừu qua mắt thợ rồi. Vụ đổi giới tính của tôi @mod01 xem xét giúp nhé.:-*:-*=((
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 26/11/15
    Tào Tháolamtythoi thích điều này.
  7. Royal8793

    Royal8793 Chánh tổng

    Ý kiến của Alvin003 rất hay. Vote cho 10o phiếu:). Em cũng đã hỏi Mod nhưng việc đổi tên nick Mod bảo rất khó. Nhưng em nghĩ nằm trong quyền lực của các Mod. Lập nick mới phải cày lại thì lâu quá. Việc đổi em nghĩ các mod có thể thu phí như ban 003 đã nói.
     
    lamtythoiAlvin003 thích điều này.
  8. Alvin003

    Alvin003 Chánh tổng

    Ngoài ra BQT cũng cân nhắc có nên hay không bổ sung thêm Nút "Không thích - Dislike". Hiện cái này chỉ có khi ai đó muốn thu hồi ý kiến khi đã trót "Thích"
    Đọc một chủ đề, một bài viết lúc nào cũng có 3 cảm xúc:
    a) Thích -> Bấm Thích
    b) Thấy bình thường, trung dung, vô cảm -> Không bấm gì cả
    c) Ghét, không thích -> Bấm không thích
    Nhiều người thực sự muốn bày tỏ cảm nghĩ của mình rằng tôi không thích điều bạn viết mà không có cái đáp ứng cho "Nhu cầu thực tế này". Facebook cũng đã cân nhắc điều này và chỉ có mỗi Mark Zuckerberg có một đặc quyền sử dụng phím đó cho nhân viên. Trên Sân Đình thì tại sao không nhỉ?!
     
  9. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    góp ý hay quá, hanoimuathuvang LIKE điên đảo
     
    Alvin003Nguyễn Vượng Chính thích điều này.
  10. Alvin003

    Alvin003 Chánh tổng

    Thực ra cái này em nghĩ tới khi đọc xong bài viết của @mod09 khi bạn ấy giả nhời một thượng đế ngáo trong mục Phạt vạ bác @HàNộiMùaThuVàng à. Nếu lúc đó có phím Dislike em sẽ bấm dành cho Côd09.
     
    HàNộiMùaThuVàngTào Tháo thích điều này.
  11. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    - Ủng hộ việc có thêm nút " ghét " . Để người đọc thể hiện hết quan điểm, cảm xúc.
    - Việc đổi họ tên thì không nên cho tự do. Như thế dẫn đến tình trạng trắng đen lẫn lộn khó phân biệt được người quân tử kẻ tiểu nhân. Cho thay đổi vô tình sẽ tiếp tay cho những kẻ chơi xấu đã bị chỉ mặt đánh dấu.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 28/11/15
    thanhhuong251189, Royal8793KuBin Love thích điều này.
  12. Royal8793

    Royal8793 Chánh tổng

    Bạn ''Tào Tháo'' nói cũng có ý kiến đúng, các mod cũng ngại cho đổi tên tự do thì khó quản lý, lôn xộn và mọi người không nhân ra được người quen, nhưng em nghĩ các mod quản lý bằng ID nên việc đổi tên cũng chỉ là hình thức bên ngoài ID không thay đổi được trừ khi đấu giá. Em nghĩ quân tử hay tiểu nhân thể hiên qua cách chơi thôi mọi người có thể lập rất nhiều nick, nick này quân tử nick kia tiểu nhân cũng chẳng ai biết:) (trừ các Moderator:D). Em có ý kiến các mod nên lập 1 topic riêng ai muốn đổi tên thì vô topic đó làm đơn đoàng hoàng và công khai trên diễn đàn như kiểu đơn gia nhập các bang hội, việc của các Mod là kiểm tra xem tên đó đã có ai dùng chưa và thu phí vậy là hợp lý:">. Còn việc like or dislike của bạn 003 em không có commentary:D
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 28/11/15
  13. Alvin003

    Alvin003 Chánh tổng

    Đúng là đa nghi như Tào Tháo. Việc đổi tên trước hết phục vụ các nhu cầu thực tế chính đáng ở trên, ngoài ra người chơi đương nhiên không đổi đc những tên đã có sẵn nên tiểu nhân không lẫn với quân tử được vì thế thương hiệu cá nhân những người tốt không thể ảnh hưởng.
    Quản lý việc ai đó bị đánh dấu chỉ cần xem thông tin:
    Vidụ:
    Tiến sỹ Tào Tháo
    ID: 86
    Tên cũ: Lưu Bị, Quan Công, Tây Môn Khánh e.t.c
     
    KuBin Love, thanhhuong251189Tào Tháo thích điều này.
  14. thanhhuong251189

    thanhhuong251189 Chánh tổng

    LIKE nhiệt tình ạ.hi vọng sẽ nhanh có topic này.\:D/\:D/\:D/
     
    Royal8793KuBin Love thích điều này.
  15. u_be_khong_u

    u_be_khong_u Dân đen

    Có lỗi xảy ra. Có thể do Chắn Pro đã cập nhật phiên bản mới - Hãy chọn nút "Tải lại"để cập nhật bản mới
     
  16. hungvt104

    hungvt104 Lý trưởng

    Theo ý kiến của cá nhân tôi, bộ phận kỹ thuật nên sửa dứt điểm ngay một số việc sau:
    1/. Khi bàn chắn còn lại duy nhất 1 người, con gà hiện thời thuộc về người cuối cùng có mặt tại bàn đó (điều này giải quyết được sự vô lý nhất của game chắn mà kg hiểu sao bên viết code kg nhìn nhận ra). Khi bàn có thêm người vào chơi, con gà sẽ được bắt đầu nuôi mới.
    2/. Để công bằng cho người mới vào và những người đang chơi tại bàn, khi người mới vào mà con gà dưới 5 tuổi thì người mới vào bị truy thu đủ số tiền nuôi gà như những người cũ, nếu con gà hơn 5 tuổi thì người mới vào sẽ kg phải bỏ 1 xu nào vào con gà hiện thời (và dĩ nhiên kg có cơ hội được bắt cho dù ù gà) cho đến khi con gà mới được nuôi.

    Ngay khi đang gõ những dòng chữ này, bản thân tôi đang vừa ngáp chảy nước mắt vừa ngồi coi con gà hơn 300.000 mà chả có ma nào Online giờ này để mà nài nỉ chơi (kể cả người đó vào nuôi 1 ván giết ngay, để cho đỡ phí con gà quá béo).

    Thật đau lòng khi một số game thủ tặc lưỡi rằng: Điều đơn giản ấy ai chả nhìn thấy, nhưng BQT chỉ đạo bên viết code phải viết như thế để ăn chặn một cách hợp pháp con gà khi mà người cuối cùng của bàn kg đủ kiên nhẫn ôm bàn đợi thêm người chơi.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 2/12/15
    Hưng Yên 8989 thích điều này.
  17. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Tôi đã tưởng bạn thế nào...

    1 - Bạn góp ý con gà nên thuộc về người cuối cùng... Điều đó chẳng giúp giải quyết được những mâu thuẫn, ức chế cho người chơi xung quanh con gà mà mọi người đang gặp phải. Mà còn gây mâu thuẫn, mất công bằng hơn nữa.
    2 - Chẳng ai ăn chặn con gà của bạn nhé. Con gà 300 đến 3 tỷ đi nữa nếu bạn là người cuối cùng rời bàn bạn vẫn nhận được phần của mình cơ mà. Phần còn lại được chia cho những người rời bàn trước bạn. Bạn đừng đặt điều cho BQT và gây sự hiểu lầm cho mọi người.

    " Có khi nào trên dòng đời tấp nập
    Ta vô tình vấp phải cục Năm trăm ".
     
    _Templar_, Hưng Yên 8989, nammt3331 người khác thích điều này.
  18. Alvin003

    Alvin003 Chánh tổng

    Mục đích bạn viết bài này đưa ra giải pháp nửa vời về gà qué nhưng cuối cùng vẫn lòi ra cái là tiếc gà to mà mời mãi ko ai vào chơi để thịt và tư vấn củ chuối với BQT là gà nên thuộc về người chơi cuối.
    Tôi từng chứng kiến có trận gà >100tr mà mấy người chơi ngáp ngắn ngáp dài chờ một người dis mạng rồi lần lượt rời bàn chia phần đóng góp cho người bỏ chơi, một phần cũng do muộn rồi.
    Chơi là thứ tao nhã và ăn uống cũng cần thanh tao ko kém.
     
    Tào Tháo, Hưng Yên 8989, Royal87932 others thích điều này.
  19. hungvt104

    hungvt104 Lý trưởng

    Cổ nhân nói: Thư bất tận ngôn, ngôn bất tận ý... Đó chính là việc gây ra sự hiểu lầm của Tào Tháo (đúng là Tào Tháo đa nghi) và Alvin003 với các suy nghĩ của tôi :">:">:">

    Nếu muốn góp ý cho "an toàn" để mọi người khỏi nghĩ tôi thế này thế nọ, có lẽ chỉ cần nói: Không phải chỉ có mình nhà mình viết soft chơi chắn Online, cũng kg riêng mình chắn của nhà mình có nuôi gà. Người chơi thì đâu cũng như nhau. Hãy xem nhà người ta xử lý chuyện gà qué thế nào mà cộng đồng game thủ chấp nhận, kg có ý kiến gì.

    Tôi đã: Đầu hai thứ tóc, óc hai .... (xin để dấu chấm trong những chữ còn lại). Lọ mọ đeo kính gõ những đóng góp cũng chỉ vì mong muốn Sân Đình nhà mình không thua em kém chị, tuyệt kg có ý nghĩ "đặt điều cho BQT" hay này nọ như mấy bạn nghĩ.

    Kính!
     
  20. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Tháo không phủ nhận việc mình đa nghi.
    Lúc ít tuổi nghi ngờ khi người ta khen mình, giờ còn nghi ngờ cả khi người ta chê mình nữa.
    Số em nó khổ !