[Sự kiện] TƯỜNG THUẬT - Giải đấu "CHẮN HỘI MU mở rộng lần II-2018/2019"

Thảo luận trong 'Chắn hội MU' bắt đầu bởi TCSK Chắn hội MU, 18/12/18.

  1. Lâm Phú Bình

    Lâm Phú Bình Thổ địa

    Cau Le Chi thích điều này.
  2. Lâm Phú Bình

    Lâm Phú Bình Thổ địa

    Nguyễn Tiểu ThươngCau Le Chi thích điều này.
  3. Dachem_Pro

    Dachem_Pro Thổ địa

    Cau Le Chilê nguyên1981 thích điều này.
  4. Dachem_Pro

    Dachem_Pro Thổ địa

  5. Lâm Phú Bình

    Lâm Phú Bình Thổ địa

    Cau Le Chi thích điều này.
  6. Lâm Phú Bình

    Lâm Phú Bình Thổ địa

    Cau Le Chi thích điều này.
  7. Dachem_Pro

    Dachem_Pro Thổ địa

    Cau Le Chi thích điều này.
  8. dang_tap_yeu_a1

    dang_tap_yeu_a1 Chắn hội MU

    Giải đấu: “Chắn hội MU mở rộng lần II - 2018”
    Trận đấu:
    Bảng 32 - Vòng 1
    Thành phần thi đấu: 4 chắn thủ @_Gatay8x_ , @hailam13 , @vũ đình vinh , @zangteehee1.
    Trọng tài & phóng viên: @dang_tap_yeu_a1
    Thời gian thi đấu:
    20h30 ngày 03/01/2019
    Kết quả trận đấu:

    No1: @zangteehee1 : .............................................102 điểm
    No2: @vũ đình vinh : ................................................14 điểm

    No3: @_Gatay8x: ..................................-47 điểm
    No4: @hailam13: ...................................-79 điểm

    Xin chúc mừng 2 chắn thủ @vũ đình vinh , @zangteehee1 đã cùng nhau đi tiếp vào vòng sau của giải đấu.
    Chắn thủ @_Gatay8x và chắn thủ @hailam13 đã dừng bước tại đây. Xin chia tay và hẹn gặp lại 2 chắn thủ ở những giải đấu lần sau.
    Bảng TK Trận đấu CHMU Open II-1.
    Tổ TT & PV xin chân thành cảm ơn Anh chị em CĐV đã cổ vũ nhiệt tình cho 4 chắn thủ thi đấu ngày hôm nay!
    Chúc anh chị em yêu chắn vui vẻ, mạnh khỏe! Hẹn gặp lại quý vị, các bạn và các chắn thủ ở những trận đấu tiếp theo!
    TT & PV: @dang_tap_yeu_a1
     
    quyettimvo, Nguyễn Tiểu ThươngCau Le Chi thích điều này.
  9. Dachem_Pro

    Dachem_Pro Thổ địa

    Cau Le Chi thích điều này.
  10. Lâm Phú Bình

    Lâm Phú Bình Thổ địa

    GIẢI ĐẤU " CHẮN HỘI MU MỞ RỘNG LẦN 2" - NƠI BẮT ĐẦU NHỮNG GIẤC MƠ
    - Bảng 31- vòng loại 1:
    Xin chúc mừng 2 chắn thủ @babom@Vợ Là Nhà đã xuất sắc dành những tấm vé cuối cùng bước vào vòng 2 của giải đấu. Tạm chia tay với 2 bạn @ngoctuan588@tàisửuj . Hẹn gặp lại các bạn ở giải đấu lần sau.
    kq.
     
  11. Dachem_Pro

    Dachem_Pro Thổ địa

    Nguyễn Tiểu ThươngCau Le Chi thích điều này.
  12. taisao7771

    taisao7771 Phó ban TCSK Chắn hội MU

    GIẢI ĐẤU "CHẮN HỘI MU MỞ RỘNG LẦN 2"
    KẾT QUẢ - Bảng 30 - Vòng loại 1

    1. @quang_diep86 : ..........................+74 đ .........................​

    2. @langtudepzaihn :............................ -10 đ................................
    3. @Nguyễn Thị Lan Phương : .........................................-18 đ....................................................
    4. @LX570 SPORT : ...........................................................- 46 đ...........................................................​

    Sau 32 ván: Xin chúc mừng 2 chắn thủ @quang_diep86 và@langtudepzaihn đã xuất sắc dành tấm vé vào vòng tiếp theo. Xin chia tay với 2 chắn thủ @Nguyễn Thị Lan Phương@LX570 SPORT . Hẹn gặp lại các bạn ở giải đấu gần nhất của Chắn Hội MU.

    Bang 30.
     
  13. Dachem_Pro

    Dachem_Pro Thổ địa

    Nguyễn Tiểu ThươngCau Le Chi thích điều này.
  14. Dachem_Pro

    Dachem_Pro Thổ địa

    Cau Le Chi thích điều này.
  15. Dachem_Pro

    Dachem_Pro Thổ địa

    Nguyễn Tiểu ThươngCau Le Chi thích điều này.
  16. Dachem_Pro

    Dachem_Pro Thổ địa

    Cau Le Chi thích điều này.
  17. Dachem_Pro

    Dachem_Pro Thổ địa

  18. Dachem_Pro

    Dachem_Pro Thổ địa

    TỔNG KẾT: Trận đấu thuộc Bảng 29, Vòng 01 - Giải đấu “CHẮN HỘI MU Mở rộng lần II”

    1) @Thickzaigai286: + 80 điểm
    2) @lê nguyên1981: + 18 điểm

    3) @Sauuruou :- 48 điểm
    4) @yêu chị trà đá : - 50 điểm


    V1, B29.

    =D> Xin chúc mừng 2 chắn thủ @Thickzaigai286 @lê nguyên1981 đã xuất sắc cùng nhau bước vào vòng loại thứ 2 của giải đấu.

    :-h Rất tiếc phải chia tay chắn thủ @Sauuruou và chắn thủ @yêu chị trà đá tại đây, hẹn gặp lại các chắn thủ bị loại ở những giải đấu khác tiếp theo do Chắn hội MU tổ chức.

    ~o) Xin chân thành cảm ơn ACE CĐV đã cổ vũ nhiệt tình cho 4 chắn thủ thi đấu ngày hôm nay, hẹn gặp lại quý vị và các bạn ở những trận đấu tiếp theo.

    TT&PV: @Dachem_Pro

    Trân Trọng!
     
    hoanglangtu2804, taisao777, quyettimvo3 others thích điều này.
  19. dang_tap_yeu_a1

    dang_tap_yeu_a1 Chắn hội MU

    TIN NHANH

    Chào Mừng Quý độc giả đến với Chuyên Mục Tin Nhanh Của Loạt Trận Cuối cùng Vòng Bảng, Với Những Cuộc so tài nẩy nửa, Những Pha Báo Cáo và Láo Nháo Xuyên Suốt màn đêm.

    - Đến với Bảng Đấu 29, một trong Những bàn thi đấu được nhiều người hâm Mộ ghé thăm và cổ vũ Vì ở đây có Bà chị của tôi @Sauuruou Bang Chủ TDH, Đến từ CHHN @lê nguyên1981 Và 2 chắn thủ Chủ Nhà cùng là Phi công của ai đó.... @yêu chị trà đá@Thickzaigai286
    + #yêu_chị_trà_đá được ra đời 14/4/2018. Tên thật là Nguyễn Ngọc An, Ngày 28/05/2018 anh Quyết định đề Lá đơn xyn Gia Nhập Nhà Hát của Những Giấc Mơ, Nghe theo Tiếng Gọi Nơi con Tim thay Tên đổi Họ (may mà anh ko thay đổi giới tính) Đến với Loạt trận thi đấu Cuối cùng vòng Loại, Sau 9 Ván đầu Ngồi nhìn đối thủ Thi Nhau Sướng thì rồi đến Ván thứ 10 anh Cũng Khai cuộc với ván bài Tám đỏ Và Nhưng Bước tiến Mạnh mẽ hơn điển Hình là Ván Trì Tám đỏ lèo ở ván đấu thứ 18. Tổng Kết lại anh ù 7 Ván với 2 Ván có Gà. Chưa đủ để có tấm vé đến với vòng 2. Chia tay và chia buồn cùng anh.
    + Cô Gái xinh đẹp mang trong mình dòng máu đàn ông. Ở đâu có Rượu ở đó có Sâu Rượu, Ở đâu Vui ở đó có Sâu Rượu, ở đâu Buồn Cũng có Sâu Rượu luôn ( đến giải sầu mà). Hà nội alo Lên đường, Hải Phòng alo có mặt. Chị xông xáo nhiệt tình, chơi với chị là phải thật sai cũng phải thật. Lươn lẹo là chị cho Biến Ngay. Đó là Những Cảm Nhận của tôi về Chị, Hôm 29 Ngày hội Sân Đình, Nhìn chị mà thương. Bà ấy mới ốm dậy đấy, Cố lắm Gắng lắm mới lê được Thân đến (Nhiệt tình đến như vậy). Trông Bả Nhìn thiên Hạ nâng chén rượu mà bả không được uống nhìn đến Là Thương. Rồi chả Biết hôm nay Bả đỡ chưa mà Vẫn Nhiệt tình tham dự Giải. Hôm nay bả có Khởi đầu khá tốt với Suông, Trì, Thông Bạch Thủ ở lần lượt các Ván 1, 4 ,5. Điển hình ở Ván thứ 8 bả có sự bứt phá với Bạch ĐỊnh Tôm. Đến Ván thứ 19 Bả Bắt được con Báo Nặng 19kg (Con Báo tên fb Lê Thọ) ốm mà khỏe ghê cơ bắt được cả Báo. Đến Ván Thứ 22 Bả làm được Nháy Trì Bạch định có Chíu ngon Lành mà mỗi tội 10 Ván Sau đó bả được mỗi Bát "Mì Tôm" rồi để Thiên Hạ họ Leo Lên Rầng rầng. Thôi Dừng Chân để ổn định Sức khỏe đã Bà Chị của em. Em biết chị chả Buồn đâu lên cũng chẳng chia buồn mần chi. Chúc chị sớm lấy lại sức khỏe thôi. Yêu Chị.
    + Đến từ CHHN #lê_nguyên1981 đã tham gia cộng đồng Sân Đình vào 01/09/2018. Và Ngày 28/9/2018 anh đã Gửi đơn xin Gia Nhập CHHN, Tuy Mới gia Nhập CHHN nhưng tầm Hoạt động của anh khá năng động. Đến với trận thi Đấu anh có Khởi đầu Khá tốt khi ngay Ván thứ 2 anh Bắt được 1 Con Báo to Tướng 36kg Của Chắn Thủ Chủ Nhà #thickzaigai286 Thả, liền sau đó là những ván ù khá đều tay, điển hình là Trì Bạch Thủ Lèo tôm ở ván 20 và Trì Bạch Định Tôm ở ván 30 đã giúp anh củng cố vững chắc vị trí nhì bảng. Chúc anh vững bước ở những vòng đấu tiếp theo.
    + Chắn thủ Chủ Nhà #thickzaigai286 đến từ Vùng đất Nem Chua Tuyệt cú mèo, anh Gia Nhập Sân Đình từ 30/05/2012. Đến với CHMU Từ Những Ngày đầu thành Lập. Anh Nhiệt tình đến Lạ, sự Nhiệt tình đó chắc chắn Bắt Nguồn từ công Việc Thiện Nguyện mà anh đang Làm. Sau một Cuộc Phẫu Thuật thẩm mỹ thì giờ anh cũng có sở thích Zai và Gái giống người Bình thường hơn (há há). Đến với Màn Túy Quyền Hôm nay của anh, Không chê vào đâu được, Ngay Ván thứ 2 anh đã thả con Con Báo nặng đến 36kg. Nhưng nhưng mà kỳ ghê Ngay sau đó ván thứ 3 anh lại bắt được "Ông cụ Buôn Tôm" Cũng 36 điểm, rồi 1 Tăng dài từ Ván thứ 4 đến Ván 10 anh Ngồi nhìn chiếc lá, Hát vu vơ câu gì đó (Chắc là Túy Ca). Hát xong, lấy lại nhiệt tình anh lại làm 1 Tăng từ ván thứ 11 đến ván 17 anh ù 4 ván Bình Dân. Chưa đủ Rượu chưa đủ, Túy Quyền chưa phát huy được 100% công Lực để rồi Ván 19 anh lại Thả 1 Con Báo 18kg Sang Nhà Bà Chị Sâu Rượu. Ờ lạ kỳ ghê cứ Báo Xong là lại ù to ở ván 24, 27 ,28 Lần lượt là Tám đỏ Lèo, Bạch định tôm, Thông Tám đỏ lèo Và Cú Chốt hạ Bạch Thủ Chi Tám đỏ Lèo ở ván 32 đã đưa anh Lên vị trí đầu Bảng. Phải Công Nhận Túy Quyền chưa bao giờ là môn võ kém cỏi cả (Tuyệt đỉnh công Phu, ấy vậy mà anh còn tâm sự ấn nhẩm bỏ ù 1 ván Trì Bạch Thủ còn Nhị Sách, Say mà cá gì cũng Biết thế thì chỉ là Say Giả vờ thôi anh nhé).


    - Bảng 30 Với sự góp mặt đến từ TDH @quang_diep86 , chắn thủ tự do @LX570 SPORT Và 2 Chắn Thủ Chủ nhà @Nguyễn Thị Lan Phương@langtudepzaihn
    + Đến Với Sân Đình từ 13/10/2017 Nhưng Chắn Thủ #LX570 SPORT chưa 1 lần có bài viết trên diễn đàn (Vậy bạn ấy đăng ký tham dự giải kiểu gì nhỉ, tò mò quá đi, tí vào hỏi mấy ông danh sách xem sao) thông tin về anh như 1 tờ giấy trắng. Mà thôi kệ, đó là việc của mấy lão lên danh sách, đến với Bảng đấu Bạn ấy có tổng 8 Ván ù và nổi bật với Bạch Thủ Chi. Nhưng như vậy là chưa đủ. Chia buồn và chia tay cùng bạn.
    + Bà Chị Thịt xiên Nướng, Trùm Kèo, Tổ chém, tổ Hưu Trí....... Đến từ CHMU, do Hội Trưởng Chiêu mộ từ đâu về em cũng ko Biết nữa. Gặp bả trong buổi off Ngũ Bang. Bả Quẩy Tung Nóc, bả Vui Tính (Nhưng cũng Dữ dằn phết), Thẳng tính nên đừng chọc bả (em tếu tí chị tha em). Tính tình Phóng Khoáng Thích Giao Lưu, Đam mê Chắn chỉ thích anh em quen biết ngồi chiến (Đúng tiêu chí chọn bạn mà chơi), Một Ngày thi đấu không thực sự tốt của Chị Với tổng số 6 Ván ù và trong đó có 2 Ván có Gà. Chịn đành Tiếc Nuối Nhìn anh lãng tử đẹp trai vọt qua mình ở những ván cuối của cuộc thi đấu. Để rồi kém người ta vừa đúng bằng ván Suông. Chia tay chị. Tiếp tục Kèo Cọt nhé chị.
    + #langtudepzaihn Đến với Sân Đình từ 16/06/2012 Và nhanh Chóng Gia Nhập CHMU ngay từ những Ngày đầu thành Lập. Anh Khá Nhiệt tình, thật thà nhưng lại thiếu sự khéo léo tế nhị bởi vậy anh dính vào khá nhiều vụ xì căng đan, Tuy Nhiên với đánh Giá cá nhân tôi, anh là một người Nhiệt tình, hết mình vì bạn bè. Đến với loạt trận thi đấu cuối cùng của Vòng Loại Thì anh đã có Cú Lội Ngược Dòng Khá Ngoạn Mục để vượt qua đàn chị của Mình với tổng số cách biệt vừa tròn 1 Ván Suông. Tổng kết anh ù 6 Ván và với 3 Ván có gà đã giúp anh đoạt được tấm vé đi tiếp. Chúc mừng anh đã "Trộm Long Tráo Phụng" thành công.
    + #quang_diep86 Đến với Sân Đình 29/042018 Và nhanh chóng trở thành 1 phần Trong Dân Tộc Dao đầy Vui vẻ và Tiêu Dao Khoái Lạc, Một chàng trai Vui tính Nhiệt tình, tích cực tham gia các giải đấu lớn nhỏ và các buổi off. Một tay Nhí nhố mồm gầu trên HYC (Phương Bá Điệp) Đến với giải đấu anh ấy có một khởi đầu khá tốt và liên tục bứt phá giai đoạn giữa trận. Tuy Hơi trầm ở giai đoạn cuối trận Nhưng cú kết Suông giòn dã ở ván 32 là quá đủ để giúp anh tiến bước vòng sau. Tổng kết lại anh ù 11 Ván với 3 Ván có Gà. Chúc Mừng anh. Chúc anh Tiến Vững lọt sâu trong các vòng tiếp theo.

    - Bảng 31 Loạt trận cuối cùng khuôn khổ vòng Loại diễn ra giữa 2 Chắn thủ tự do @ngoctuan588@babom song đấu với 2 Chắn thủ Chủ Nhà @tàisửuj@Vợ Là Nhà
    + #ngoctuan588 Khá giống với trường hợp LX570 bên trên, Vậy Không loại trừ trường hợp 2 anh này đi qua con đường đằng ký trên HYC,Và cũng Giống Chắn Thủ LX570 một ngày thi đấu ko thực sự tốt với mở Bàn Bạch Thủ chi Và thêm 4 Ván tôm, Suông,Trì và Trì tôm thì ko thấm vào đâu cả. Chia tay anh và Người bạn chưa 1 lần đăng bài trên diễn đàn. Chúc anh và bạn LX570 sớm có bài viết đầu tiên.
    + #TàiSửuj anh có 1 Cái tên nick rất dễ đọc Nhưng quả thật mỗi lần viết tên của anh trong các giải đấu là cả 1 sự vất vả. Tài ===> đến chữ S thế là nó thành mịa nó chữ Tái Xong đến cả chữ Sửu nữa lại thêm chữ J ở cuối thế là nó lại thành Sựu. Đến với Sân đình từ 16/10/2016 và Nhanh Chóng Ghi tên Mình trong danh sách thành Viên Nhà Hát Của Những Giấc mơ, Nhiệt tình Vui vẻ Và cực kỳ đam mê Chắn là đôi lời nhận xét từ cá nhân mình. Hãy chú ý đến sức khỏe và Gia đình nữa nhé. Đến với trận thi đấu hôm nay phải đánh giá là khá tốt. Anh có 1 khởi đầu khá tốt và những Ván ù lớn được duy trì đến cuối trận Nhưng sự bùng nổ thực sự đến từ 1 chắn thủ chủ nhà khác đã giành lấy tấm vé đi tiếp của anh. Tổng kết lại anh ù 9 Ván với 4 Ván có Gà. Quả thật là không tồi. Nhưng chia tay anh và cũng chúc mừng anh là 1 trong những dự bị của vòng 2 giải đấu.
    + Hiện đang Công tác tại Lào, Xuất hiện từ những ngày đầu ra mắt HYC, anh #Vợ_là_Nhà Tích cực tham gia các phong trào Thiện Nguyện, Và cũng Kịp ghi tên mình vào danh sách thành Viên CHMU từ rất sớm, Đến với Loạt trận hôm nay, một ngày thi đấu khá thành công của anh, với 1 mở màn kém may mắn (10 ván đầu ngồi xem) Thì ở ván 11 anh lên tiếng với tám đỏ Và sau đó là cuộc Lội Ngược dòng bắt đầu diễn ra Và Cao trào nhất đến từ ván thứ 30 và 31 khi anh lần lượt ù Bạch Thủ Chi Tám đỏ Lèo và Tôm có Chíu (bỏ cả Thông). tổng kết lại anh ù 7 Ván với 3 Ván có Gà. chúc mừng anh. Chúc anh vững vàng tiến bước trong các vòng tiếp theo
    + Chắn Thủ tự do #babom đến với Sân Đình từ rất sớm 07/03/2012, Anh đến từ Lục Địa Đen và Rất Xa Biển Đỏ, Nghề nghiệp chính làm Thuê Quốc Mướn. Sau Những giờ Làm Thuê Quốc Mướn anh đến với Giải Chắn Hội MU mở rộng Lần II. Một Ngày thi đấu suất sắc của anh với mở màn Trì Bạch Thủ Chi anh Thong dong hơn với Trì tôm và Thiên Ù bạch Thủ, tôm ở các ván 8, 14, 17 và mạnh mẽ vượt xa các chắn thủ khác với Bạch Thủ Chi 2 Lèo Và Thực sự Bùng nổ hơn với Thông trì Bạch Định và Trì Bạch Thủ tôm ở ván 26 và 28. tổng kết lại anh ù 9 Ván với 4 Ván có Gà và vững vàng vị trí đầu Bảng. Chúc mừng anh.

    - Bảng 32 bảng cuối cùng của vòng loại và cùng khởi tranh với 3 bảng đấu bên trên. Một bảng đấu kỷ lục với số ván ù Suông. Chào đón chắn thủ đến từ CHHP @vũ đình vinh , Chắn thủ Tự do @hailam13 và 2 chắn thủ Chủ nhà @_Gatay8x_@zangteehee1 .
    + Đến với Sân Đình từ 03/07/2017 đến nay anh đã kịp thay đổi bản thân từ dân đen trở thành thổ địa, anh cũng là nhà Vô địch giải đấu "Tri Ân bạn Bè" do anh "Hà_Nôi" tổ chức, Anh tham ra hầu hết mọi phong trào trên diễn đàn Sân Đình, Đóng góp to lớn của anh cho trang diễn đàn Sân Đình là không thể bàn cãi. Đến với bảng thi đấu hôm nay anh có mở màn khá tốt với Tám đỏ có Chíu và Thông có chíu, Nhưng sau đó là chuổi không may mắn khi anh chỉ ù thêm được, Suông, Thông, Suông, Suông ở 29 ván còn lại. Chia tay anh. Chúc anh may mắn hơn ở các giải đấu tiếp theo
    + Ủy Viên TCSK CHMU #Gatay8x_ mà đợt tới off sẽ do anh chủ trì đại cuộc, Anh Cũng Chính là Em Trai Cùng Cha Và Cùng Mẹ Của Hội Trưởng CHMU. Do đặc thù Công việc lên anh cũng ít tham gia chém gió được cùng anh em. Nhưng anh em có việc cứ nhắc đến là anh sẽ có mặt. Mở màn với ván Bạch Thủ Khai ù Muộn Màng ở Ván thứ 10, Suông ở ván 12 rồi lại Ngủ đông đến tận Ván 21 Bật đậy với Trì Địa Ù bạch Thủ Chi. Một Cước Khá Hiếm trong cuộc đời Chắn Thủ. Và Ván 31 Với Lèo Tôm cũng khép lại thành thích thi đấu của anh và cũng khép luôn cánh cửa đi tiếp vòng đấu tới. Chia tay anh để anh Tập chung cho sự kiện off ẹp. Gửi tới anh lời nhắn nhủ thân thương tổ chức ngon lành nhé anh.
    + #Vũ_Đình_Vinh duyên nợ làm trọng Tài bàn anh chơi. Cũng chưa có lần nào tôi làm trọng tài cho anh mà anh ko đi tiếp cả. Vậy mà chẳng bao giờ thấy anh Biếu tôi lạng chè điều thuốc cho cái Vía may mắn. Buồn thế chứ lại. Anh đến từ CHHP Cũng là Vùng đất nơi tôi sinh sống. Anh em cũng gặp nhau đôi ba lần trong các buổi off hay tụ tập. Anh vui tính hòa đồng và khá thân thiện. Đến với loại trận cuối cùng của Vòng bảng anh có khởi đầu chưa ok lắm Nhưng lại có bứt phá khá tốt ở ván 7 8 9 và tăng tốc dần với Tám đỏ Lèo có Chíu ở ván thứ 14, Và tằng tằng mà tiến về vị trí Nhì bàng, tổng kế lại anh ù được 8 Ván với 1 Ván có Gà. đủ ghi tên anh vào vòng tiếp theo. Chúc mừng anh.
    + Dạng tè He, Em trai của HP TBPC CHMU @namdinh0022 , Em trai của trạng Nguyên mà, Không thể tầm thường được, Anh thuộc tóp Những người có điểm số cao Trong giải Ngũ Bang và nghiễm nhiên có 1 suất CTDC, #zangteehee1 khởi đầu khá tốt, Chiến Thuật ù nhanh được cả 4 bạn cùng chơi áp dụng triệt để. Với Suông, địa ù, Thông, Thông, Mạnh mẽ vươn lên Nhì bàng với Bạch Định ở ván 13, Khi diên Viến từ ván 22 đến 28 đang toàn Suông và Suông thì Bất Ngờ Dạng tè he Vào Bát Sách chờ Cá. quả Nhiên Cá ơi là Cá lên cho cho nhau thêm Sướng. Vầng. Sét đánh Ngang tai " Thập Thành Tám đỏ" 30 điểm mỗi cụ, bỏ túi cách biệt 120đ mỗi Nhà, Ung dung tự tại ngồi xem cũng vào. Nhưng cái kết Lèo cuối cùng, anh mở màn và cũng chính anh kết thúc đã giúp anh xứng đáng dẫn đầu để lọt tóp 1 Trận Đấu.

    Chuyên Mục Tin Nhanh xyn được Khép lại tại đây và có Những Nhận tổng kết sơ bộ Như Sau:
    - Kỷ lục tổng điểm ù cao nhất vòng Bảng thuộc về anh @Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàng 292đ
    - Kỷ lục tổng điểm âm (tổ trưởng trông xe Vòng Loại là Người cùng bảng với anh #Hà_Nôi" là anh @bashkai -220đ
    - Kỷ Lục Người Thảm thương Nhất @bashkai ù đúng 1 Ván trong Bảng đấu
    - Kỷ Lục Bàn chơi Ù không Cước sắc về Bàng 32 (11 Ván Suông trong đó đến 5 Ván Suông liên tiếp, Chưa kể Những Ván Thông)
    - Kỷ Luc Người bị loại Sớm Nhất @kieneuro1993 ( ù láo lần 2 ở ván 26)
    - Kỷ Lục Bàn Chơi Ù nhiều Ván to Nhất Bảng 17 Bốn cụ ấy ù tổng đến 15 Ván có Gà.
    Ngoài ra còn nhiều kỷ lục nếu ngồi mà nghĩ chắc cả Ngày mất.

    Tổng kết danh sách Vòng 2:
    - Chắn Hội Hà Nội 6 Chắn thủ bước vào vòng 2 với 9 chắn thủ vòng 1
    - Chắn Hội Lèo Tôm 5 chắn thủ bước vào vòng 2 với 6 chắn thủ vòng 1
    - Tiêu Dao Hội 7 Chắn thủ Bước vào Vòng 2 với 11 Chắn Thủ Vòng 1
    - Chắn Hội Hải Phòng 4 chắn thủ bước vào vòng 2 với 9 chắn thủ Vòng 1
    - Chắn Hội MU 28 người lọt Vòng 2 (1 thuộc Group) với 49 người V1, tỉ lệ trên 50%
    - 14 Chắn Thủ, mod, công thần, Vương Gia, Chắn thủ tự do lọt Vòng 2 với 43 chắn thủ v1
    Tổng Kết CHLT đang đẫn đầu với tỉ lệ % lọt vòng 2 Cao Nhất.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 5/1/19
  20. quyettimvo

    quyettimvo Chánh tổng

    Tổng kết danh sách Vòng 2
    Bị thiếu em ơi
     
    taisao777, Cau Le Chi_Trần Phong_ thích điều này.