TƯỜNG THUẬT GIẢI ĐẤU: CHẮN HỘI HẢI PHÒNG MỞ RỘNG LẦN 5

Thảo luận trong 'Chắn hội Hải Phòng' bắt đầu bởi Chắn hội Hải Phòng, 13/5/19.

  1. dang_tap_yeu_a1

    dang_tap_yeu_a1 Chắn hội MU

    20h30 ngày 29/5 tại Huyện đường khu Chánh Tổng đã diễn ra trận đấu vòng 3 giải đấu:
    “CHẮN HỘI HẢI PHÒNG MỞ RỘNG LẦN 5”

    Giữa 4 Chắn Thủ Bảng C, Bàn 3 gồm:
    @thuc0989 , @hoanglangtu28O4 , @vietbaclktnhp , @vũ đình vinh ,
    Trọng tài Sân Kho: @dang_tap_yeu_a1 .

    Đã Kết thúc với điểm số:
    1. @hoanglangtu28O4 ........................................ 103đ
    2. @vũ đình vinh .................................................. -21đ

    3. @vietbaclktnhp ................................................ -33đ
    4. @thuc0989 ........................................................ -49đ Mẫu Tổng kết CHHP MR5-1. Xin chào toàn thể Khán thính giả xem đài tường thuật Trực tiếp đến từ kênh CHHP với giải đấu hoành tráng nhất Vịnh Bắc bộ!

    - Các cụ đã nói là cấm có sai câu nào, Càng vào Sâu thì càng sướng, một trận cầu hấp dẫn đến giây phút cuối cùng, hồi hộp đến nghẹn thở, đỉnh cao, chiến thuật, lừa miếng, đì đè các kiểu con đà điểu.
    - Trọng tài em xem thôi cũng thấy sướng thì sự hồi hộp, vỡ òa cảm xúc đến từ các chắn thủ là điều không thể thiếu. Hãy cùng trọng tài em điểm qua diễn biến tin nhanh trận đấu hôm nay:
    Tin Nhanh:
    +++
    Mở màn là ván ù đến từ Chắn thủ thuc0989, để ù một ván đấu mở màn cho trận cầu đỉnh cao thực không dễ dàng, chỉ khi nọc còn đến cây thứ 6 mới ù được ván Suông, quả thật thời buổi khó khăn, suông cũng khó. Liền sau đó chắn thủ vietbaclktnhp cũng phải đi được 1 nửa bộ bài nọc mới ù được ván suông. Quả thực là Căng Thẳng
    +++ Từ đâu đến, Chắn thủ hoanglangtu28O4 bất ngờ vươn lên với việc anh Hoàng cá Lóc, Hội trưởng Chắn Hội Hải Phòng bất ngờ ghé nhà chơi, với Trì Bạch Thủ con Thất Vạn anh ấy đã mạnh mẽ tách top. Và để thể hiện phong độ đang Cửng của mình anh tiếp tục Bạch Thủ và "Thông Bạch Thủ Chi có đè" ngay sau ván Trì của chắn thủ thuc0989, tách top hoàn toàn, bỏ xa các chắn thủ khác 1 vạn dặm. Như cảm thấy lẻ loi cô đơn khi đứng qua cao và anh đã có 1 quyết định Giống một ai đó ở vòng 2 bảng 12 khi có 1 pha ù Láo thần thánh. Một Pha Rút nhầm cây khi ăn ( có cạ bát văn bát vạn, rút bát vạn ra ăn bát văn xong lại ấn ù khi cây bát lên). Đây chắc chắn là 1 phút lơ đãng ko tập trung, vì thường khi rút ăn nhầm thì chúng ta sẽ bỏ ù chứ không có kiểu vẫn xông pha, liều mình ấn ù như vậy, Nhưng chẳng hề gì, Cô đã thương thì có thế nào đi nữa cũng vẫn không thể làm được người thường, Với việc ù 10 Ván (không tính ván ù láo) có 1 ván Trì Bạch thủ, 3 ù Chi và 1 ván ù Trì Bạch Thủ Chi thì chẳng ai cướp nổi ngôi vị đầu bảng của anh. Chúc Mừng anh đã lọt vào vòng 1/8. Chúc anh năm nay sẽ được lên lĩnh thưởng cuối cùng chứ không phải đầu tiên như mùa giải năm ngoái.
    +++ vũ đình vinh. Như đã giới thiệu với các bạn từ rất lâu rồi, cái dớp, vẫn là cái dớp ấy, vẫn chẳng thể ù nổi lúc đầu trận, vẫn đi sau và vẫn tới trước, với mở màn 9 ván không Khai (may mắn ván thứ 7 thì có quà) thì tại Ván thứ 10 anh Khai ù với 1 ván bài không thể thấp điểm hơn đó là Suông. Nhưng với việc có 1 Chắn thủ đỏ như Gấc trong bàn chơi thì việc có ù được hay không quyết định rất lớn cho việc lọt vào vòng sau hay không. Và anh đã làm được (hay cụ thể hơn là thần may mắn của anh là em vẫn còn tác dụng lớn) Với việc cùng nhau nắm giữ vị trí 3 và 4 rất lâu và sâu với chắn thủ thuc0989 đã cho anh ấy 1 nghị lực, một quyết tâm phi thường anh đã tranh thủ ù được 2 ván gà khá lớn là Trì Bạch Định và Trì Chíu ù Bạch định ở ván 23 và 26 đã tạo 1 tiền đề khá tốt cho bước ngoặt tại ván đấu thứ 31 khi lần đầu tiên anh vươn lên được vị trí thứ 2 với ván Ván Trì Tôm và chỉ hơn người anh em Cùng Chắn Hội 4 điểm, "nửa cái Suông", và với quyết tâm cao như vậy thì việc khẳng định vị thế của mình bằng ván Suông (bỏ thông) ở ván thứ 32 thì anh đã hoàn thành cho mình 1 cú Lội Ngược dòng đẹp và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất Và cái duyên của 2 anh em mình vẫn chưa thể kết thúc được anh à. Chúc mừng anh. Chúc anh vẫn sẽ có may mắn, tinh thần vượt chướng ngại vật, và tốt nhất là giữ được Cup cho Chắn Hội và mang cái tivi về nhà anh à. Nếu có tốt phần em cái ăng ten nhé.
    +++ vietbaclktnhp một chiến thuật cực tốt, một trận đánh thành công, Ngoại trừ 2 điều "top 1 đỏ quá" và "Người anh em có sức bật kèm may mắn tốt hơn" Với việc ù đến tận 9 ván, tuy không ván nào có gà, nhưng rất ít ván dưới 4 điểm, chiến thuật ù nhanh, đánh chắc bài đã giúp anh vững vàng ở ngôi vị thứ 2 đến tận ván 31, một chút kém may mắn hơn, tuy nhiên để phân tích kỹ ra thì người bất lợi trong thế bài đó là chính là anh. Tuy anh hơn 2 nhà đang cạnh tranh với mình một chút về điểm số Nhưng xét về vị trí ngồi thì lại là bất lợi trong tình huống đó. bởi anh sẽ bị nhà đầu cánh đì rát, liền sau đó là thuc0989 đì rát anh nhưng lại bị chính người đang cạnh tranh là anh Vinh đì trực tiếp rồi anh Vinh tuy rượt đuổi nhưng lại có vị trí có lợi nhất khi nhà đầu cánh anh ấy đang cách xa điểm và có 1 thể bài khá đỏ thì việc cậy đỏ làm càn quang bừa phứa khiến chắn thủ vũ đình vinh thoải mái nhất. Và anh ấy cũng đã tận dụng được một chút lợi thế nhỏ nhoi đó. Chia buồn cùng anh. Chỉ một chút kém may mắn hơn đã làm anh vuột mất tấm vé cho vòng tiếp theo
    +++ thuc0989 đến từ CHLT, với mở màn khá tốt ở ván 1 và 4 nhưng sau đó là 1 chuỗi ngày đen tối, Từ ván thứ 5 đến ván 26 anh không thể ù nổi, chân bài siêu bựa siêu khắm và siêu đen thì tại ván 27 anh bất ngờ kịp ù được ván Bạch thủ để rồi bước sang ván 28 với thể bài què 7 chờ chi :)) quả thực đã đen thì nhòm cái bài đó đã không muốn đánh rồi, với nỗ lực phi thường, gom nhặt các kiểu anh cũng gom đủ chắn đủ cạ chờ Chi, khi nọc chỉ còn 2 cây bài, tất cả mọi người đã nghĩ đến 1 kết cục hòa cho ván đấu. Thì cây chi thứ 5, cũng lên gọi nó là thứ 5 các cụ à. áp đỉnh rồi, ai mà chả tưởng 4 nhà mỗi mỗi nhà 1 cây. Thi cái Đùng. Cụ nổi đúng cửa. "Thông Trì Bạch thủ Chi" 1 hy vọng cực lớn, một pha lật kèo nhìn thấy rõ. Què 7 mà còn ù được Chi thì khác nào Thời vận đã đến, Và để tăng thêm niềm hi vọng đã hụt hẫng từ lâu thì tại ván 30 anh có thêm 1 ván Suông nữa kéo gần lại khoảng cách với nhà đang đứng thứ nhì là ván ù 5đ, trong khi đó vẫn còn 2 ván đấu nữa. Nhưng tất cả đã là dấu chấm hết khi Chắn thủ vũ đình vinh đã thực hiện cú lội người dòng hoàn hảo và xuất sắc hơn. Chia tay anh. Một trận đấu nhiều cảm xúc. Tinh thần chiến đấu quả cảm dành cho 2 nhà Ngược dòng nước lũ. Nhưng điều lệ giải đấu chỉ cho phép 2 người tiếp bước thôi lên 2 nhà Ngược lũ cũng chỉ có thể lấy 1 mà thôi. Chia tay anh và hẹn ngày sớm gặp lại.
    +++ Tóm lại Càng vào Sâu càng Sướng. Một trận cầu đỉnh cao, một trận thư hùng với huynh đệ tương tàn, một cú Ngược dòng nước lũ hoàn hảo. Một ý chí không lùi bước và tinh thần thi đấu hết mình, quyết tâm ngút trời, Tất cả chỉ có thể có trong giải đấu "Chắn Hội Hải Phòng Mở Rộng lần 5" .
    +++ Cám ơn khán giả, quý thính giả, quý anh hùng bàn phím, quý lái buôn hải sản, quý.... Cám ơn tất cả các bạn đã cổ vũ cho 4 Chắn thủ và giải đấu Chắn Hội Hải Phòng mở rộng. Kính mong các bạn vẫn sẽ theo dõi và ủng hộ. Sự ủng hộ của quý vị là động lực to lớn cho BTC và góp công đầu cho sự thành công của giải đấu. Trân trọng cám ơn!
    TT&PV Vú Hồng
    Anh em Chắn Hội một nhà
    Đến ngày Mở rộng thế là loại nhau
    Tuy rằng thế cũng hơi đau
    Buồn lòng nén lại tặng nhau nụ cười
     

    Các tệp đính kèm:

    Chỉnh sửa lần cuối: 30/5/19
    Việt Béo VQ, ___MÂY___, Nobitaviet054 others thích điều này.
  2. hoanglangtu280485

    hoanglangtu280485 Chánh tổng

     
  3. vũ đình vinh

    vũ đình vinh Chắn hội Hải Phòng

    Tiếc cho 2 nhà thôi chứ?=))=))=))
     
  4. hoanglangtu280485

    hoanglangtu280485 Chánh tổng

    ván cuối xem lại A Bắc đánh mà khó hiểu quá. k biết có nhường lại cho A k
     
  5. Chắn hội Hải Phòng

    Chắn hội Hải Phòng Chắn hội Hải Phòng

    LỊCH THI ĐẤU

    20h30 ngày 30/5 tại Huyện đường khu Chánh Tổng sẽ diễn ra 4 trận đấu vòng 3 giải đấu: “CHẮN HỘI HẢI PHÒNG MỞ RỘNG LẦN 5”

    Bàn 1 Bảng E: Paminh74, Hoang0973988737, Vuanoppro, Linhlinh
    TT: @kichon1984
    Bàn 2 Bảng F: Hà Nội mùa thu vàng, Chậu Mật Ong, Giagia8668, PTD0677
    TT: @bashkai
    21h Bàn 3 Bảng G: Việt Béo VQ, Mattroihongkbta, Cuongmah0911, Cô đơn 1 cuộc tình

    Bàn 4 Bảng H: Hoangcaloc, Tamdohaile, Khấu Trừ Lương, HEROhp
    TT: @dangbotot

    - Đặt cược 200.000 bảo, ù xuông, 20s, cài xin chơi - tính điểm, không nuôi gà. Đánh 32 ván, 16 ván đổi chỗ.
    - Trường hợp bằng điểm thì chắn thủ nào ù sau sẽ được xếp trên.
    - Đề nghị các trọng tài có mặt trước 15' để chuẩn bị: cài đặt bàn chơi, thông báo lên diễn đàn và mời người chơi vào bàn.
    - Mời ACE vào cổ vũ nhiệt tình cho các chắn thủ.**==**==
    - Chúc các chắn thủ bình tĩnh tự tin thi đấu, đạt kết quả tốt @};-@};-%%-%%-
    Trân trọng!
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/5/19
    kichon1984, tamdohaile, bashkai8 others thích điều này.
  6. dang_tap_yeu_a1

    dang_tap_yeu_a1 Chắn hội MU

    có thể do xêp nhầm chắn tứ cạ tứ. Nhưng nói chung cũng ko thể ù thất trước được.
     
    Nobitaviet05Ngố Xinh Xinh thích điều này.
  7. hoanglangtu280485

    hoanglangtu280485 Chánh tổng

    ai biết dc là có ù hay k. nhưng ván bài đó chỉ có Vinh ù trước
     
    Ngố Xinh Xinh thích điều này.
  8. bashkai1

    bashkai1 Thổ địa

    Tối nay vào hồi20h30 ngày 30/5 tại bàn 2 Huyện đường khu Chánh Tổng sẽ diễn ra trận đấu thuộc bảng F vòng 3 giải đấu: “CHẮN HỘI HẢI PHÒNG MỞ RỘNG LẦN 5” @Hà Nội Mùa Thu Vànng, @Chậu Mật Ong, @giagia8668, @PTD0677 Thể lệ:

    - Đặt cược 200.000 bảo, ù xuông, 20s, cài xin chơi - tính điểm, không nuôi gà. Đánh 32 ván, 16 ván đổi chỗ.
    - Trường hợp bằng điểm thì chắn thủ nào ù sau sẽ được xếp trên.
    - Đề nghị các chắn thủ thu xếp công việc để trận đấu diễn ra đúng giờ, Chúc các chắn thủ bình tĩnh tự tin thi đấu, đạt kết quả tốt
    - Mời các ACE vào cổ vũ cho trận đấu thêm phần sôi nổi.

    Tổ TT & PV: @bashkai
    Trân trọng!
     
    Nobitaviet05Ngố Xinh Xinh thích điều này.
  9. vũ đình vinh

    vũ đình vinh Chắn hội Hải Phòng

    thế ah? nhưng mà ông ấy đì em thì chết anh chứ sao. nhà thực lại ù
     
    Ngố Xinh Xinh thích điều này.
  10. kichon1984

    kichon1984 Chắn hội Hải Phòng

    hoang0973988737, Nobitaviet05paminh74 thích điều này.
  11. bashkai1

    bashkai1 Thổ địa

    Tối nay vào hồi20h30 ngày 30/5 tại bàn 2 Huyện đường khu Chánh Tổng sẽ diễn ra trận đấu thuộc bảng F vòng 3 giải đấu: “CHẮN HỘI HẢI PHÒNG MỞ RỘNG LẦN 5” @Hà Nội Mùa Thu Vànng, @Chậu Mật Ong, @giagia8668, @PTD0677 Thể lệ:

    - Đặt cược 200.000 bảo, ù xuông, 20s, cài xin chơi - tính điểm, không nuôi gà. Đánh 32 ván, 16 ván đổi chỗ.
    - Trường hợp bằng điểm thì chắn thủ nào ù sau sẽ được xếp trên.
    - Đề nghị các chắn thủ thu xếp công việc để trận đấu diễn ra đúng giờ, Chúc các chắn thủ bình tĩnh tự tin thi đấu, đạt kết quả tốt
    - Mời các ACE vào cổ vũ cho trận đấu thêm phần sôi nổi.

    Tổ TT & PV: @bashkai
    Trân trọng!



    ChanPro2019.5.30.19.58.42.WEB.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/5/19
    Nobitaviet05 thích điều này.
  12. dangbotot

    dangbotot Tiêu Dao Hội

    Vào lúc 20h30 ngày 30/05/2019 diễn ra trận đấu ở Vòng 3 – Bảng H giải đấu Chắn hội Hải Phòng mở rộng lần 5 giữa 4 chắn thủ: @hoangcaloc ; @tamdohaile ; @Khấu Trừ Lương ; @HER0hp

    Thể lệ:
    - Mức cược là 200.000 Bảo, thời gian 20 giây.
    - Chơi Ù Suông - Không nuôi gà - có Xin chơi - Tính điểm
    - Đánh 32 ván, hết 16 ván đổi chỗ một cặp chéo cánh theo điều khiển của Trọng tài.
    - Trường hợp 2 chắn thủ bằng điểm, thì chắn thủ nào ù sau sẽ được xếp trên.
    - Hai chắn thủ Nhất Nhì sẽ đi tiếp vào vòng TỨ KẾT.

    ChanPro2019.5.30.12.9.48.WEB.
    :bz Sắp đến giờ thi đấu, xin kính mời 4 chắn thủ @hoangcaloc ; @tamdohaile ; @Khấu Trừ Lương ; @HER0hp vào bàn 4 tại Huyện Đường, khu Chánh Tổng để ổn định vị trí và chuẩn bị thi đấu.

    :bz Xin mời ACE chắn thủ vào bàn cổ vũ nhiệt tình cho 4 người chơi.

    3:-O TT & PV: @dangbotot

    Trân trọng!
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/5/19
    Nobitaviet05 thích điều này.
  13. kichon1984

    kichon1984 Chắn hội Hải Phòng

  14. dangbotot

    dangbotot Tiêu Dao Hội

    Nobitaviet05 thích điều này.
  15. kichon1984

    kichon1984 Chắn hội Hải Phòng

  16. bashkai1

    bashkai1 Thổ địa

    Nobitaviet05 thích điều này.
  17. dangbotot

    dangbotot Tiêu Dao Hội

    Nobitaviet05 thích điều này.
  18. kichon1984

    kichon1984 Chắn hội Hải Phòng

  19. dangbotot

    dangbotot Tiêu Dao Hội

    Nobitaviet05 thích điều này.
  20. bashkai1

    bashkai1 Thổ địa

    Nobitaviet05 thích điều này.