Giải Vô đich Chắn hội Hà Nội Lần thứ II

Thảo luận trong 'Chắn hội Hà Nội' bắt đầu bởi chumso, 23/4/13.

  1. Cloud_Of_Tiger

    Cloud_Of_Tiger Chắn hội Hà Nội

    Anh sò\m/
     
    cau_ut_mai_choi_1102, Già Làng 0nlinechumso thích điều này.
  2. chumso

    chumso Trưởng Ban TCSK_CHHN

    Ngày Thi đấu 6\5\2013
    Bảng G: langtukhongnha, _Tàn Chi Lệnh_, Hoàng Long_hn, Khánh Vy 03
    Bảng H: 56789usarmy56789, Tranhai77,huongcay,BacConCop
    Chúc anh chị em Thi đấu đạt kết quả cao nhất.
     
    ali33vn, tri bach thu tom, cuchuoihn6 others thích điều này.
  3. Hoàng Long_hn

    Hoàng Long_hn Thổ địa

    Chúc các anh em trong 2 bảng đấu mỗi người giật được 1 giải phụ của BTC giải nhé%%-
    Chú Tàn Độc giữ hộ anh cái bút ghi số xe nhé:)) huongcay đã cầm phấn ghi số của bảng H trước không trao cho ai rồi:D
     
    ali33vn, tri bach thu tom, cuchuoihn6 others thích điều này.
  4. Già Làng 0nline

    Già Làng 0nline Phó Ban TCSK

    Giờ mới nhìn lại lịch thi đấu, thằng ác ôn nó quyết cho 1 trong 2 ông anh trông xe thật rồi =))=))=))
     
  5. Cloud_Of_Tiger

    Cloud_Of_Tiger Chắn hội Hà Nội

    Anh HC tối nay thi đấu làm thế nào để điểm Chạy như xe mất phanh để kô hổ zanh là Đội trưởng đội xé vé nào\m/
     
  6. Củ khoai lang

    Củ khoai lang Tôi yêu Sandinh

    huongcay hôm nay thi đấu.. vượt lên nhé.. Bảng nào cũng nặng cả.
    Trình chắn thì giờ anh em đều chín với mười cả.. thắng thua chỉ là hên xui thôi..
     
    DẾ MÈN 80, ali33vn, tri bach thu tom5 others thích điều này.
  7. ha gia trang

    ha gia trang Chánh tổng

    Tiểu thư nhà ta không nhất được đâu
    Tổ trưởng tổ nhai kiêm tổ phó xé vé thì thi sao được
     
  8. huongcay

    huongcay GĐ Tập Đoàn Nhai

    Hừ!!!!
    Khổ mình chả nổi danh j ngoài cái Tài đội trưởng đội trông xe và tổ Nhai. Haizzza
     
    DẾ MÈN 80, ali33vn, tri bach thu tom3 others thích điều này.
  9. _Tàn Chi Lệnh_

    _Tàn Chi Lệnh_ Tiêu Dao Hội

    Em 2 hôm nay cũng đen lắm:-&Đánh 100,200n mà thua 600m:-& Có khi lên chức cụ cũng nên:) Hết chân coi xe thì làm chân điếu đóm cũng được.:)
     
    DẾ MÈN 80, ali33vn, Hoàng Long_hn2 others thích điều này.
  10. cuchuoihn

    cuchuoihn Chắn hội Hà Nội

    Anh sẽ trao giải thông cống :)) :)).Tặng riêng anh 1m ok chưa sướng nhất anh đó =))=))
     
    tri bach thu tom, choichozui, chumso1 người khác thích điều này.
  11. Nguyễn Trung Tuấn

    Nguyễn Trung Tuấn Mê chắn hơn vợ, mê máy tính hơn bồ

    Các cụ BTC cho iem hỏi là tại sao em vẫn chưa nhận được bất kyd một khoản thưởng nào? iem bận không chơi được nhưng hồi con nhà bà hộp cứ vào check tài khoản mà chẳng thấy 1 xu nào cả là sao nhỉ
     
  12. huongcay

    huongcay GĐ Tập Đoàn Nhai

    Đang nhờ Mod anh ạ. A Khoai không tự chuyển được :D
     
    Củ khoai lang thích điều này.
  13. Nguyễn Trung Tuấn

    Nguyễn Trung Tuấn Mê chắn hơn vợ, mê máy tính hơn bồ

    :(( anh e nhận được từ 3/5 roài mà đến giờ mình không nhận đc. Hay các Mod có vấn đề gì khó nói với mình nhỉ????
     
  14. cuchuoihn

    cuchuoihn Chắn hội Hà Nội

    Lạy cụ,cụ cứ lồn xồn lên thế.Các mod đang ở malaysia sao mà chuyển cho cụ được.Cơm không ăn thì vẫn còn đó,cứ phải nhẩy ngược lên thế.
     
    Nguyễn Trung Tuấn thích điều này.
  15. huongcay

    huongcay GĐ Tập Đoàn Nhai

    Hôm mồng 3/5 là mod trước khi đi tranh thủ chuyển 10m cho những người thi đấu. Cái này hôm qua tổng kết hnay chưa trao kịp thôi mà anh. Trước đây e cứ tưởng a Khoai có quyền chuyển được nhưng mà thực tế có được quyền đâu:-<
     
    Nguyễn Trung Tuấn thích điều này.
  16. Già Làng 0nline

    Già Làng 0nline Phó Ban TCSK

    Đôi lời gửi anh Ngọc và CHLT

    Các cụ ta nói; " Học ăn, học nói, học gói mang về", " Ăn trông nồi, ngồi trông hướng". Các bang hội mở ra để cùng nhau phát triển, tạo sân chơi cho anh em chắn thủ sinh hoạt, vui chơi, giao lưu. Là sân chơi giải trí lành mạnh. Cá nhân tôi rất hoan nghênh và tôn trọng điều đó, nhưng các bạn đang vô tình hay cố ý làm xấu đi hình ảnh tốt đẹp các bạn đang có???? CHHN đang tổ chức giải lần thứ II, chúng tôi tổ chức từ ngày 03/5/2013. Nơi chúng tôi tổ chức thi đấu là Tri Phủ Đại Lầu bàn 29-30. Bây giờ các bạn cũng tổ chức giải, chẳng lẽ không thể kiếm được khu vực nào để tổ chức hay sao mà lại phải..... Nếu các bạn là người "Biết" tôi tin các bạn không cư xử trẻ con thế này, tôi thật sự quá thất vọng. sao cứ phải là Tri Phủ Đại Lầu, sao cứ phải là bàn 29-30:-/

    Chúc các bạn tổ chức giải thành công!!!!
     
  17. Nguyễn Trung Tuấn

    Nguyễn Trung Tuấn Mê chắn hơn vợ, mê máy tính hơn bồ

    Phải lồn xồn thế mới biết lý các mod đang đánh bài ở malay chứ. Mải mê cờ bạc ở cao nguyên Genting không chuyển cho mềnh, khà khà, gọi điện cho mấy cô em bên đó cho chúng nó quây MOD.
     
    phuongthao14122007Già Làng 0nline thích điều này.
  18. Nguyễn Trung Tuấn

    Nguyễn Trung Tuấn Mê chắn hơn vợ, mê máy tính hơn bồ

    Đã là trẻ con và người già thì không chấp, cả cái sân đình không lẽ ta không có chỗ chơi, ha ha ha. Không đo lòng dạ tiểu nhân bằng ................ thước mét được
     
    phuongthao14122007Già Làng 0nline thích điều này.
  19. Cái này không phải lỗi của anh .anh đã né rồi đấy chứ .
    Bên anh bây giờ sẽ là Huyện đường nhé
     
    _Tàn Chi Lệnh_phuongthao14122007 thích điều này.
  20. phuongthao14122007

    phuongthao14122007 Chánh tổng

    AI SẼ XÉ VÉ TRÔNG XE TIẾP THEO
    Vâng thưa toàn thể anh chị em Chắn hội Hà Nội, sau 3 ngày thi đấu đầu tiên của Giải đấu CHHN lần 2 đã diễn ra 6 bảng đấu thật sự sôi nổi và hấp dẫn. Không ngoài mong muốn của Ban Quản Trị CHHN nói riêng và toàn thể 51 ACE CHHN nói chung, các trận đấu đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thoải mải, đoàn kết, đầy ắp tiếng cười của ACE, với tất cả những hỉ, nộ, ái ố của mọi người.
    Bên cạnh những đại ÁC ÔN DU CÔN 8-X chắn thủ hạt giống của bảng nhẹ nhàng vượt qua bảng đấu của mình như ali33vn, nasruou, cậu_út, Sơn hiền như đất, soivo, ken day...các ACE đã vượt qua bảng đấu với những ván bài chậm nhưng chắc, đánh ù xuông với tiêu chí, ù nhanh nhiều tốt rẻ, ko cần ù to, lấy thông làm cước =D>=D>=D>.
    Với những cung bậc cảm xúc khác nhau, với nhiều lo lắng của khán giả giành cho anh, 2 hạt giống của bảng đấu là choichozui và _PhongVan__ đã chứng tỏ đẳng cấp Vương gia của mình khi đã vượt qua được chân trông xe ở những ván bài cuối cùng quyết định, đẳng cấp lên tiếng rất đúng thời điểm, trận thi đấu của các anh đem lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả, xin cám ơn các anh đã nỗ lực hết mình để thể hiện mình.=D>=D>=D>.
    Lại có chắn thủ cuchuoihn đã may mắn vượt qua vòng gửi xe, ko dẫm lên vết xe đổ của bạn tình trăm năm ngày hôm trước là xé vé gửi xe từ vòng bảng;)). Vâng, đến ván bài cuối cùng quyết định, cuchuoi đã xác định xé vé trông xe khi người đang đúng thứ 2 của bảng đấu là anh nick75 đã có 1 ván bài ấn ù láo bị trừ 17 điểm, từ vị trí thứ 2 anh đã lao 1 mạch xuống ngồi đội sổ bảng đấu 8-X.
    Bên cạnh đó là màn ra mắt CHHN ko thể tuyệt vời hơn của anh timekiller, đúng với cái tên của mình, anh đã san bằng bảng đấu khiến cho khán giả cổ vũ và 3 chắn thủ thi đấu trong bàn đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Anh đã lập kỷ lục cho riêng mình bằng số điểm 113, đây có lẽ là 1 kỷ lục trong ù xuông đánh 32 ván, sẽ hiếm có Chắn thủ nào đuổi được số điểm trên, ngoài ra anh còn hơi tham lam khi ẵm chọn 3 giải phụ của 1 trận đấu được ban tổ chức treo giải.
    Có những Chắn thủ xác định tư tưởng xe vé trông xe ngay từ đầu, xác định tham gia giải cho vui với ACE CHHN, nhưng không, các anh đã chứng tỏ mọi nhận định của ACE về mình là đã nhầm, Chắn thủ Dương Minh Châu thi đấu với tư tưởng xác định đợi ù bằng linh cảm, và vào 1 [-O< ngày cô thương , anh ước gì được lấy, ù như chưa bao giờ được ù với 7 ván ù thông liên tiếp, 1 con số kinh hoàng 8-X. Chắn thủ Hổ con Cloud_of_Tiger làm khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những pha đi bài ảo diệu, đì chuẩn, đợi ù những con bài hay. Xin chúc mừng 2 anh.
    Ù láo, báo, trông xe...8-X, danh hiệu này trước giải đấu được ACE chắn hội trao cho Hổ con, nhưng sau 6 bảng đấu đầu tiên, danh hiệu này đã thuộc về 2 chắn thủ nick72 và phuongthao14122007 =)). 2 anh đã tự tay làm tan chảy con tim của những cổ động viên yêu mến cổ vũ cho mình :((.
    Vâng, với những cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố như vậy, 2 vé trông xe tiếp theo của ngày thi đấu vòng bảng thứ 4 ngày hôm nay sẽ thuộc về ai, tôi xin giới thiệu sơ qua về 2 bảng đấu sẽ diễn ra vài ngày hôm nay:
    Bảng G thi đấu tại bàn 29 Tri Phủ Đại Lầu:
    1. langtukhongnha: 1 trong những chắn thủ già mà dai nhất CHHN, với tiêu chí xếp bài bằng tay mỏi mắt, mỏi tay, anh là 1 chắn thủ luôn luôn thường trực dưới lý, ai có ý định tìm anh, đêm đến các bạn hãy xuống khu lý trưởng, tìm bàn cược 1.111.000 bảo là sẽ thấy anh ở đó. :))
    2. _TanChiLenh__: Đại Ác Ôn Du Côn 8-X, uống rượu như nước lã, không say không bao giờ đánh chắn, càng say thì túy quyền ngày càng trở lên lợi hại, là 1 trong 2 Đại ÁC Ôn Du côn cầm 2 kho thóc nhật mà Cô 9 muốn bắn phá nhất cùng với ali33vn 8-X :-SS
    3. HoangLong_HN: đương kim tam khôi của giải bodymen CHHN, xem anh đánh chắn tôi rất khâm phục anh vì sự điềm đạm chín chắn của mình.
    4. Khánh Vy 03: 1 cầu thủ không thể thiếu của FC CHHN, tôi chưa được xem anh đánh chắn bao giờ nên không thể nói gì về anh.
    Bảng H thi đấu tại bàn 30 Tri Phủ Đại lầu:
    1. 56789Usarmy56789: chuyên gia bắt ~:> đêm khuya. Với những máy bay chiến đấu đời mới, những tàu chiến hạng nặng, liệu anh có thể san bằng tất cả được ko. Anh còi nhưng 1 số thứ không còi là tiêu chí đánh chắn của anh ;)).
    2. Tranhai77: 1 trong những chắn thủ của CHHN ăn ngủ nghỉ trên vương 24/24h. Mỗi khi đánh chắn xong, không có việc gì làm, anh có 1 thú vui rất tao nhã là vào Khoảng trời riêng tự kỷ 1 mình đọc thơ của em bepkenh83 =))=)).
    3. Huongcay: tổ trưởng tổ trông xe, bang chủ tập đoàn nhai , bang chủ bang ngủ gật tại quán karaoke của CHHN. Liệu anh có tiếp bước những nhân viên trông xe của mình đi tiếp vào vòng trong ???:-?:-?
    4. bacconcop: chắn thủ này thì em :|:|.
    Vâng để tìm ra 2 chân trông xe tiếp theo, xin mời quý vị khán giả đúng 8h30 tối ngày hôm nay tập trung tại tri phủ đại lầu để cổ vũ cho 8 chắn thủ nói trên.
    Gia đình xin trân trọng cảm ơn và hậu tạ ^:)^^:)^^:)^