Giải Vô đich Chắn hội Hà Nội Lần thứ II

Thảo luận trong 'Chắn hội Hà Nội' bắt đầu bởi chumso, 23/4/13.

  1. Hoàng Long_hn

    Hoàng Long_hn Thổ địa

    Ván thứ 26: Anh Củ lại gia tăng khoảng cách>:D< ChanPro2013.5.7.21.59.59.
     
  2. Hoàng Long_hn

    Hoàng Long_hn Thổ địa

    Ván thứ 27: Sau 7 ván ngồi chờ anh em Lão tào khong chịu nữa đã mua tôm về uống rượu:D ChanPro2013.5.7.22.3.24.
     
  3. Hoàng Long_hn

    Hoàng Long_hn Thổ địa

    Ván thứ 28: Là Anh Củ sợ trông xe đã tranh thủ làm ván nhơg làng xướng:D ChanPro2013.5.7.22.6.12.
     
  4. ali33vn

    ali33vn Chắn hội Hà Nội

    Hôm nay ngày 07/5/2013, mình và kienthiet1975 tiếp mấy ông anh đối tác làm ăn. Đúng 8h15 phút tối nay, kienthiet75 xin phép được dừng cuộc nhậu để thi đấu. Nhưng trời phụ lòng người trong quá trình anh thi đấu thì bị sự cố mất điện (máy xách chân của anh ấy chỉ được 30 phút thì hết pin). kính mong các anh em trong bàn chơi, ban tổ chức và khán giả cho phép anh được thi đấu tiếp vào ngày 8/5/2013. Hazz, vác tù và công nhận nặng thật.
    P/s: cởi trần quần sooc đích thị kienthiet75. Công nhận béo thật.:))
    13050004. 13050003.
     
  5. Hoàng Long_hn

    Hoàng Long_hn Thổ địa

    Ván thứ 29: AnhCur nhà ta thấy nóng sau lưng đã tiếp tục gia tăng khoảng cách với hagiatrang=)) ChanPro2013.5.7.22.8.17.
     
  6. Hoàng Long_hn

    Hoàng Long_hn Thổ địa

    Ván tiếp theo: là của hagiatrang ChanPro2013.5.7.22.12.40.
     
  7. Hoàng Long_hn

    Hoàng Long_hn Thổ địa

    Ván thứ 32: La của lão Tào Duy 1. Chuyên gia rình Gà dưới Lý=)) ai gặp :)] cái nhé không phải trông xe roài>:D< ChanPro2013.5.7.22.14.52.
     
  8. _Mr Tùng_

    _Mr Tùng_ Chắn hội Hà Nội

    Tỷ số Bảng đấu của Hội trưởng thế nào các bác ơi, đợi mãi không thấy tổ trọng tài up kết quả ạ
     
  9. Hoàng Long_hn

    Hoàng Long_hn Thổ địa

    Em ơi đợi chút DMC sẽ tổng hợp nhé>:D<
     
  10. Dương Minh Châu

    Dương Minh Châu Thổ địa

    Tổng Kết điểm bảng I Giải đấu CHHN lần II
    1. Tào Duy Nhất .................................................................. 59 điểm
    2. Già Làng 0nline ......................................... 55 điểm
    3. Củ Khoai Lang ............................ 31 điểm
    4. Ha gia trang............... 16 điểm
    Trận đấu hôm nay như 1 buổi biểu diễn về trình độ rình gà lẫn gò cước khủng của 2 anh Tào Duy Nhất và Già Làng 0nline, nên dù ù ít ván nhưng 2 a đã chắc suất vào vòng sau khi chưa quá nửa chặng đường đã qua. Vậy cũng ko có gì là khó hiểu khi cao thủ chém đinh chặt sắt Tào đã ẵm luôn cả 2 giải phụ cho 2 ván cbt duy nhất ( điều a vẫn thường làm là xúc kho thóc nhật của Mod07 và CHHN).
    Đối với 2 đấu thủ còn lại, về độ hót lẫn khả năng chém gió, làm thơ thì HT Củ khoai Lang vẫn là số 1, nên vì thế a cũng bị áp lực phải giành vé rất lớn, 1 phần cũng vì Hội phó huongcay đã đăng ký suất trông xe (giá vé ngày hội off CHHN lần 2 dự đoán sẽ mất phanhX_X ). Vào 1 ngày mà bài vở ko có nhiều cước và thần may mắn ko mỉm cười với anh, những tưởng a sẽ làm phụ lòng biết bao con người đang ngày đêm hi vọng a đoạt chức vô địch, trông đó có tôi:x. Nhưng với bản lĩnh 1 cao thủ hiền hòa, chơi từ lều vịt làng hạ, sân đình lý trưởng, tri phủ đại lầu hay vương phủ a đã lấy thông làm cước để vượt qua số phận nghiệt ngã là đứng 4 như Ngô Trí Việt dự đoán (thua tt DMC 20m độ:x).
    Với chắn thủ còn lại, a ha gia trang (hay như lão Già Làng hay trêu là Nông gia trang) a mới có tin vui là đón con gái bé bỏng đáng yêu Hà bảo Ngọc mới chào đời cách đây ít lâu, nên thắng thua với a thật sự ko quan trọng, chỉ còn niềm vui của các cổ động viên nhiệt tình đã cổ vũ hết mình cho a và 3 chắn thủ là tồn tại mãi mãi. Nếu các bạn để ý sẽ thấy a ấy cũng đã lọt vào top 4 của Giải đấu bodymen cách đây ko lâu đó, 1 cao thủ ẩn mình chờ thời ( giống a huongcay đang bế quan tu luyện chờ ngày xuống núi vinh danh bảng vàng).
    Xin cảm ơn các anh đã cống hiến 1 trận đấu hay, fairplay cho khán giả và CHHN.1 lần nữa xin đc chúc mừng 3 chắn thủ Tào Duy Nhất, Già Làng 0nline và Củ khoai Lang đã vào vòng sau.
    Phần bình luận của tt DMC và pv Hoàng Long_hn đến đây là kết thúc. Hẹn gặp lại quý vị và các bạn ở các chương trình bình luận trước và sau trận đấu tiếp theo. Xin cảm ơn và cảm ơn...^:)^^:)^^:)^
     
  11. kienthiet1975

    kienthiet1975 Học chơi

    Thân gửi BQT CHHN cùng toàn thể anh em.
    Giải CHHN lần 2 đang diễn ra rất tốt đẹp và các trận tranh tài trong vòng bảng ngày càng quyết liệt để cạnh tranh 32 Chắn thủ lọt vào vòng trong.
    kienthiet1975 cũng như toàn thể ae trong CHHN luôn luôn tự hào mình là 1 chắn thủ được tham ra giải đấu này.
    Thật không may mắn cho kienthiet, trong lúc đang thi đấu thì bị mất điện, máy tính không chịu được sự khốc liệt của giải đấu. kienthiet rất mong Ban QT cùng toàn thể ae chắn thủ thông cảm.Xin cám ơn tất cả các cổ động viên đã cổ vũ nhiệt tình.
    kienthiet xin trân trọng cám ơn!
     
  12. Củ khoai lang

    Củ khoai lang Tôi yêu Sandinh

    Khắc nhiệt quá.. :D Mình hôm nay ù 10 ván :|

    Cảm ơn Dương Minh Châu.. Chân bài hôm nay anh ko phải vận.. Phong độ là nhất thời,, Đẳng cấp là chém gió ... Chúc mừng Tào Duy Nhất và ...@ Già Làng .. Hẹn gặp nhé.. Giữa Sài Đồng ,,OK

    Thôi thì mưu sự tại nhân
    Còn chờ đĩa nọc có phần cho ta
    Ù to ù bé hay hòa
    Say xưa ai biết tiếng gà sang canh
    Cùng vui hỡi các chi anh
    Đầu xanh, đầu bạc lão thành cùng vui
     
  13. Hoàng Long_hn

    Hoàng Long_hn Thổ địa

    Đẳng cấp làm thơ của anh thì khỏi phải nói=D>còn oánh Chắn:-bdsố 1 Sân Đình luôn, vì hôm nay gặp ngày không đẹp trời:-??Anh không có giải phụ=))Nhưng em X_Xông Tào cứ lăn lộn dưới làng Thượng; làng Hạ, đúc kết kinh nghiệm rồi lên Chánh thịt anh em:)
    Giải đốt cháy Lều vịt Cọp xếp anh gặp Tào nhé để anh Nộp:))
     
  14. Già Làng 0nline

    Già Làng 0nline Phó Ban TCSK

    Lúc em đủ điểm sau ván chì 8 đỏ lèo. E chỉ lo bác không qua sông được thì e có tội với đảng, chính phủ và toàn thể nhân dân và đặc biệt là GĐ CHHN. Xin cảm ơn anh đã giúp em hoàn thành nhiệm vụ. Mong là a sẽ đi cùng em đến hết đoạn đường khó khăn này, AE ta sẽ lại chung một dòng sông mang tên "Chung Kết".
     
  15. ali33vn

    ali33vn Chắn hội Hà Nội

    8->:)). anh chém tý nha gialang.:))
     
  16. Củ khoai lang

    Củ khoai lang Tôi yêu Sandinh

    :-w
     
    phuongthao14122007Già Làng 0nline thích điều này.
  17. cuchuoihn

    cuchuoihn Chắn hội Hà Nội

    chém ghê thế.Tưởng đột quỵ trong trận đấu cơ =))=))
     
  18. Già Làng 0nline

    Già Làng 0nline Phó Ban TCSK

    Xem lại lock bài mới thấy lão Tào hôm qua chắc lễ lạt, mời thầy yểm bùa, nên chân bài toàn bạch định, 8 đỏ.... May mà hôm qua mình luyện công với mộc nhân nên điểm huyệt lão mấy ván không thì còn chưa biết số phận mình ra sao chứ đừng nói hội trưởng Khoai Lang. Cảm ơn anh Huongcay đã cho em thêm động lực để vượt qua vòng bảng, nói thật khi chưa thi đấu áp lực với em là rất lớn, em nhập cuộc rất căng thẳng, nhưng rồi may mắn đã không quay lưng lại với em. E đã book vé ngay từ ván thứ 13 nên thâm tâm em lúc đó chỉ mong khi trận đấu kết thúc cả 4 anh em mình đều được hưởng chung niềm vui. Có 1 ván nếu em không để con 4 văn ù chì mà đánh đi, ván đấy Nông Gia Trang ù 8 đỏ 2 lèo tôm thì cục diện đã khác rất nhiều. Xin chia buồn với thằng bạn nhé, giải trước bạn là người đi tiếp tôi là người trông xe, giải này bạn trông xe để tôi đi tiếp :-bd. Chúc mừng hội trưởng, hy vọng anh em mình sẽ còn được ngồi thi đấu cùng 1 bàn trong giải này, để em được ngồi trên anh cho công bằng \m/. Chúc lão Tào sẽ giữ được phong độ và sự may mắn như trận đấu vừa qua, chân bài đó của lão thì cờ bạc bịp cũng bó tayX_X.
     
  19. Già Làng 0nline

    Già Làng 0nline Phó Ban TCSK

    Vài ván cho anh em chiêm ngưỡng bài lão Tào X_X
     

    Các tệp đính kèm:

    Dương Minh Châu, hamvui68, choichozui2 others thích điều này.
  20. Tào 1

    Tào 1 Chắn hội Hà Nội

    Tớ mất ván CBT con 5 vạn đấy (GLON đánh 5 vạn, mình ăn, ra rộng, chờ tôm; nọc nổ luôn); nếu không đang đà hưng phấn thì chưa biết thế nào!!!

    (Được đà, nói phét tí)